Sturla - leitin að týndu heilafrumunni

Mannvitsbrekkan og mælskusnillingurinn Sturla mættur enn á ný að gleða landann á aðventunni.  Hann fer víða í leit sinni að fúnksjónal heilasellu, en hefur ekki erindi sem erfiði.

Er það gríðarlegt óréttlæti að krefjast þess að hann og hans sem tóku lán borgi það til baka?  Og ef þeir eru búnir að skemma bílana sem þeir, skv. samningi, eiga ekki að þeir þurfi að borga fyrir viðgerð á þeim skemmdum?  Er það "engin hemja" að fara fram á slíkt?

Þannig að ef ég lána Sturlu svo hann geti keypt bíl, þá er ég orðinn vondi kallinn þegar hann ákveður að hætta að borga af láninu?  Og þegar ég bið hann um að borga, og hann segir nei, þá er ég bara krímínal ef ég vil fá bílinn til baka sem hann keypti fyrir peningana mína?  Og ég er barasta bara óforskammaður ef ég voga mér að krefja Sturlu um að borga fyrir það að hafa skemmt bílinn og rýrt þannig endursöluverð hans?

Sturla vill sem sagt fá lán til að kaupa sér það sem hann langar í.  Sturla vill líka fá að hætta að borga af láninu ef honum sýnist svo.  Sturla vill líka fá að eiga dótið fyrir hverju aðrir lána honum.  Þeir sem lána honum geta bara átt sig.

Er ekki kominn tími til að þjóðin haldi ærlega söfnun og splæsi í eins og eina til tvær sellur fyrir þennan ágæta mann svo hann hætti að skemmta okkur (hvort sem okkur líkar betur eða verr) með kjánalegum uppátækjum sínum? 


mbl.is Mótmæla innheimtuaðferðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Mér fannst þetta einmitt frekar skrítið.

Síðann ætlaði "Fyrsti varaborgar- fulltrúi og talsmaður borgarstjórnarflokks Samfylkingarinnar í umhverfismálum" að reyna að græða einhver aukastig með því að grýta "einhvern" sökudólg til að geðjast kjósendum sínum.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 8.12.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Sturla er ekki sá eini :) chekkaðu á herra Thee :

http://thee.blog.is/blog/thee/entry/737849/

Birgir Hrafn Sigurðsson, 8.12.2008 kl. 10:01

3 identicon

Heyr,heyr

Baldur (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:08

4 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Já það vantar fleiri,, mannvitsbrekkur" af þínu kalíberi.  Ég veit samt ekki alveg hvor er meiri mannvitsbrekka þú og þínir félagar eða Sturla og hans :)

Þórdís Bára Hannesdóttir, 8.12.2008 kl. 10:12

5 Smámynd: Liberal

Klárlega ég, Þórdís.  Það er ekki spurning.  Ég giska á af ummælum þínum að þú sért sammála Sturlu.  Þá getum við væntanlega útilokað það að þú sért aflögufær í söfnuninni.

Liberal, 8.12.2008 kl. 10:13

6 identicon

Þarna fer maður sem heirst hefur að hafi áhuga að bjóða sig fram til forustu í Þjóðmálum,kanski fara þau samann hann og Kollfinna

hannes (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:16

7 Smámynd: Thee

Birgir þetta kom kannske ekki nógu skýrt fram hjá mér það sem ég var að reyna að segja en ég er vonandi búinn að skýra það betur í ath. kerfinu.

Thee, 8.12.2008 kl. 10:16

8 identicon

viti menn Liberal er mættur á svæðið þó ekki hafi mátt við öðru búast þegar minnst er Sturla Jónsson hér á síðum mbl,mig er farið að renna í grun að þessi vaðandi sófahálfviti og vitleysingur Liberal hafi lent einhverntíman í því að flutningabíll hafi tekið fram úr honum á hægri akrein þar sem Liberal hafi slugsast á vinstri og gert í brækurnar af hræðslu og flúið oní kjallara foreldra sinna þar sem hann hamast sveittur á lyklaborðinu í bræði sinni og skömm af bremsuförum sem náðu oní bílstjórasætið,ég get allavega ekki fundið aðra skýringu á hatri þínu á atvinnubílstjórum og því einelti sem þú leggur téðan Sturla í. ég hef þá trú að Sturla er meiri maður en þú ræfilstuskan sem finnur öllu til foráttu og hefur ekki kjark né kúlur til að gera nokkurn skapaðan hlut til að reyna bremsa það óréttlæti af sem svínað er ofaní fólk heldur beygir þig bljúgan fram með brækurnar á hælunum og biður um meira. þú opinberar alltaf og alla tíð þinn blauða hundshátt þegar þú situr með kúkinn í brókunum í holuni og reynir að ráðast að fólki sem þorir og gerir...hugtök sem þú þekkir einungis af afspurn.

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:20

9 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

já Thee, ekki málið. písó.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 8.12.2008 kl. 10:28

10 Smámynd: Thee

Liberal er greinilega maður sem fílar bara gáfufólk/menntafólk en skilur ekki að almúgin getur bara haft á réttaru að standa. Munum það að kreppan er nánast bara menntafólki að kenna.

Thee, 8.12.2008 kl. 10:28

11 identicon

Alltaf auðveldast að berja þá sem liggja niðri! 

Guðmundur (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:29

12 Smámynd: Liberal

Vá..... Atvinnumaður les mig eins og opna bók.  Það er barasta bara næstum eins og hann sé hérna beint fyrir aftan mig.  En svo fattaði ég auðvitað að sá sem er fyrir aftan mig er ekki slíkur andans meistari, slíkur meistari málfarsins, slíkur gæðingur skáldagyðjunnar, að hann geti verið umræddur Atvinnumaður.

Liberal, 8.12.2008 kl. 10:30

13 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

þetta er sannur Atvinnumaður, sem kann að tala um kúk og skít. En varla hefur hann eitthvað til að leggja ofan á vogarskálina annað en bölvað bull og kjaftæði.

Birgir Hrafn Sigurðsson, 8.12.2008 kl. 10:30

14 identicon

Möppudýr og aumingjar :)

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:31

15 Smámynd: thorsteinn

Liberal - Þú ert snillingur

thorsteinn , 8.12.2008 kl. 10:33

16 identicon

Því miður Liberal. Þú er ástmögur siðspilltra banka og stjórnvalda. Þú ert ekki að eyða tíma þínum í að skammast út í hrun bankakerfisins, óðaverðbólgu, okurvexti eða fjármálamisferli. Svoleiðis vitleysa kemur þér ekki við!

Nei þú eyðir bara kröftum í þínum að niðurlægja og sparka í minnimáttar sem með ósanngjörnum hætti eru að súpa seyðið af verstu efnahagserfiðleikum landsins um langt skeið.

Þú ert greinilega vandaður og traustur maður.

MR (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 10:57

17 identicon

Hjartanlega smmála þér Liberal, aumingja maðurinn hann Sturla er nú ekki  beittasti hnífurinn í skúffunni.

Það hljóta náttúrulega allir að sjá hvað það er óréttlátt að hann þurfi að borga skuldir sínar, eða hvað?

Manninum er bara ekki viðbjargandi, það er málið!

Morris (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:07

18 identicon

Ég neita að trúa því að það sé til það heimskt fólk á Íslandi sem er að styðja þetta hyski.

Sturla vill semsagt fá lánað til að kaupa sér það sem hann vill, ekki borga af því, fara með hlutina eins og honum hentar óháð því hvort það rýri endursöluverðmæti hans eða ekki og svo kvartar hann þegar veðhafinn kemur og leysir til sín veðið. Hvaða RUGL er í gangi? Ímyndið ykkur ef allir myndu gera þetta, þvílík foráttuheimska eins og þetta er er óhugnanleg.

nonni (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:13

19 identicon

Liberal,

Ætla ekkert að flækja þetta neitt frekar og segi bara það sem mér finnst. Rétt eins og þú getur tjáð þig um Sturlu.

Ég fæ ógeðistilfinningu á að lesa þessa færslu hjá þér. Hrikalega fara menn eins og þú í taugarnar á mér. Þú getur trútt um talað um mannvitsbrekkur. Þú hefur greinilega mjög skerta greind hvað snertir að bera virðingu fyrir náunganum.

Það er nú meiri ræfilshátturinn í þér að koma fram með svona háðsglósur.

(Atvinnumaður, þú átt minn stuðning)

helgi sævarsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:18

20 identicon

Haha Nonni! Borga skuldir??? Var það ekki nákvæmlega það sem ríkisstjórn Íslands ætlaði að gera gagnvart Bretum og Hollendingum? Hentisemin uppmáluð.

Svo er það spurning um hin svokölluðu varglán. Og í raun spurning hvað hinar ýmsu lánastofnanir voru að selja landsmönnum þegar þeim voru seld lán í erlendum myntum. Mér voru gefin fögur loforð. Spurning hve lágt krónan þurfi að sökkva til að landsmenn geti farið að bera fyrir sig vörusvikum.

kristinn (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:27

21 Smámynd: Haukur Baukur

Hér má sjá merkileg sjónarhorn á þessu máli.  Mörg finnst mér laus við greind, eins og að finnst það vottur um heimsku þegar Sturla vill að gætt sé sanngirni, eða ákveða fyrir hans hönd að hann ætli ekki að borga neitt.

Vill einhver útskýra fyrir mér hvers vegna fólk, sem er að verða gjaldþrota vegna innheimtu óhagstæðra lána sem voru "Bestu og hagstæðustu lánin" fyrir ári síðan, má ekki óska eftir ögn mannlegri meðhöndlun og sanngirni í innheimtu lána?

Haukur Baukur, 8.12.2008 kl. 11:32

22 identicon

Liberal  -  þú ert undarlegur maður -- þú gefur í skyn að Sturla hafi týnt heilafrumu úr höfði sér -- hvað hefur þú fyrir þér í því að hann hafi haft eitthvað slíkt.  Það eina sem ég hef heyrt frá honum eru öskur röfl og bílflaut -  Reyndar úr bíl sem mér skilst að sé með þeim dýrustu á landinu.

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:33

23 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

ef ég hefði bara mannvistbrekkur eins og Sturlu og harða frjálshyggjumenn að kjósa um væri ég í miklum vandræðum ....

Þórdís Bára Hannesdóttir, 8.12.2008 kl. 11:44

24 identicon

Liberal er talsmaður einstaklingsfrelsis, afnámi hafta, og lágmörkunar ríkisafskipta. Liberal er talsmaður skynsemi og frjálslyndis.

Svona lýsir þessi ágæti maður sjálfum sér.

Nú þar sem að honum virðist vera svo umhugsað að staðsetja greindina hjá öðrum þá væri kannski ráð að spyrja að því hvar skynsemin eigi heima í þessum viðhorfum þínum.

Eða hvar erum við annars stödd í dag eftir afnám hafta, einkavæðingu og einstaklingsfrelsi gróðafíkla og vanhæfra opinberra starfsmanna.

Hvar á blessuð skynsemin heima í þessu grautarógeði ef þú gætir nú útskýrt það ágæti Liberal.

Því ekki skortir þig heilasellur né greind. Er það nokkuð.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:48

25 Smámynd: Liberal

Ólafur, ég hef aldrei gefið í skyn að Sturla hafi týnt heilafrumu, því slíkt felur í sér að ég hafi fullyrt að hann hafi haft slíkt fyrirbæri til að byrja með.

Haukur, vegna þess að þegar þú tókst lán þá var það áhætta.  Af hverju eiga þeir sem EKKI tóku lán að borga fyrir þá sem tóku lán?  Hvaða réttlæti er í því að biðja þá, sem EKKI tóku áhættu fyrir ári síðan, að borga kostnaðinn af áhættunni hjá þeim sem hana tóku?

Sanngirni er afstæð, og eflaust mæta flestir þeir sem lenda í svona málum sanngirni, en sú sanngirnir passar ekki endilega alltaf við þær kröfur sem þeir gera, og má þá ekki vera að kröfurnar séu óraunsæjar?

Nei, Sturla hefur enga samúð nema örfárra í hans litla leitarhópi, og það sem hann er að "heimta" er ekkert annað en að fá að seilast í vasa annrra til að borga fyrir eigin heimsku og kjánaskap.   

Liberal, 8.12.2008 kl. 12:18

26 Smámynd: Liberal

Kristinn, þú mátt geta tvisvar hvernig viðskiptavinir bankanna brugðust við fyrir 18 mánuðum síðan þegar þeir vildu fá lán í erlendri mynt en bankinn réði þeim frá því:

"Hva??? Er ég þá ekki nógu góður til að fá lán á svona góðum vöxtum??? Ha?  HA??? Er það bara fyrir ríka og fína fólkið á meðan meðaljónar eins og ég þurfum að taka lán á íslenskum okurvöxtum??? Láttu mig fá lán í erlendu eins og skot, fíflið þitt, annars fer ég í hinn bankann hérna í næsta húsi!"

Þú lætur eins og hér hafi allir farið inn í banka til að taka lítið sætt lán í íslenskum krónum, en bankarnir svo platað fólk upp úr skónum út hafi kúnnarnir labbað með lán upp á milljónatugi í framandi gjaldmiðlum, og hafi ekki vitað hvað í ósköpunum hafi gerst. 

Liberal, 8.12.2008 kl. 13:51

27 identicon

Þú gast ekki látið svo lítið að svara mér þegar ég spurði þig út í skynsemina í þessum grautarpotti sem þú boðar í þinni persónuleikalýsingu.

Ég held að þú ættir að lesa þetta ljóð sem ég komst yfir núna í dag og heitir Öld Fíflsins og er eftir Gunnar Dal. Merkilegt nokk þá er þetta skrifað 1981 en kemst ótrúlega nærri því að lýsandi íslensku samfélagi í dag og frjálshyggju krimmunum sem eru búnir að rústa innviðum samfélagsins.

Gerður svo vel. Í boði Gunnar Dal.

Öld fíflsins

    I

Þú áratugur
    okkar týndu drauma,
sem upplausn hverrri
    gefur lausa tauma.

    Mun fíflsins öld
        ei frelsi sínu tapa
    og flestar Staðleysur
        að lokum hrapa.

Því þeir sem áttu að stjórna
    af vegi villast,
af völdum sínum
    blindast þeir og spillast.

    Og siðvenjurnar
        sjálfsagt öllum kunnar:
    Vor sjálfseyðing
        í skykkju frjálshyggjunnar.

Og margir lifa
    í velferð ævi alla
í allsnægtum
    og hamingju það kalla.

    Samt fyrirheit
        þér gullin gef ég ekki.
    Af grænum sprota
        ávöxtinn ég þekki.

        II

Sjá einveldi heimskunnar
    endurreist.
Í óvini hafa nú
    vinir breyst.

    En óvinir fyrrum
        utan frá,
    illir og villtir,
        oss réðust á.

Nú þjóðlífi voru
    þeir eru í,
og enginn fær lengur
    gert við því.

    Sá hópur,
        sem andlegur aðall var,
    er orðinn að
        villtustu mönnum þar.

Sú upplausn
    sem byrjaði í höfði hans
nú heiminum breytir
    og sið vors lands.

    Hver sannleikur
        dreginn í efa er,
    og ekki skal lengur
        neitt heilagt þér.

Að grafa undan hugsjónum
    gefst þeim best.
Hið góða og fagra
    þeir dæma verst.

Á kaupi frá ríkinu
        keppst er við
    nú hvers konar spillingu
        að veita lið.

Þeir launaðir eru
    af almannafé
að upphöggva og brjóta
    hið græna tré.

    III

Nú margvísleg fræði
    um mannheim berast.
Og menntamenn
    andlegir þrælar gerast.

Og byrja að sá
    í sálir manna
safnhaug
    af grillum foringjanna:

    skoðanir gamlar
        og úreltar einar,
    ofbeldi, slagorð
        og ritningagreinar.

Fyrst viljann til frelsis
    þeir rífa upp með rótum,
svo réttlæti og mannúð
þeir troða undir fótum.

Dável þeir rökfræði
    og rétttrúnað kunna,
og ríki sitt brjóta þeir
    niður til grunna.

Og kerfið sem réttlætis-
    kröfunum neitar,
kemur í stað
    hinnar frjálsu leitar.

Gunnar Dal - Öld Fíflsins - 1981

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 14:19

28 identicon

Liberal; í guðana bænum haltu áfram að afhjúpa sjálfan þig hér fyrir það sem þú ert í raun og veru,blauðan hund og aumingja.

hver einn og einasti bankamaður og náttlega stjórnmálamaður hefur stigið á stokk og sagt að ekki hafi verið hægt að sjá þetta hrun og afleiðingar þess fyrir en þú blessuð mannvitsbrekkan vissir þetta náttlega allt fyrir ekki satt. staðreyndin er nú samt sú að fólk VAR hvatt til þess af fjármögnunarfyrirtækjum bílaumboðum og fleirum að taka þessi mynkörfulán "algerlega 100% öruggt og engin áhætta" hef grun um að þú sért einn af þeim sem hafir hvatt fólk til þess og sért að reyna breiða yfir þitt eigið klúður og ætlar að koma sökini yfir á aðra. En skoðum samt annan vinkil á þessu máli, þú vilt meina að fólk eigi að gera sér grein fyrir því að taka lán geti verið ákveðinn áhætta ok gott og vel en hvers vegna á áhættan einungis að vera öðru meginn borðsins s.s BARA hjá lántakenda, sá sem lánar fé sem áhættufé hlýtur að gera sér grein fyrir því að hann er líka að taka áhættu og geti misst það sem hann lánar...fíflið þitt.

en einsog fyrr segir...haltu áfram að sýna og sanna það sem þú ert í raun Föðurlandssvikari.

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 14:34

29 identicon

Heyrðu atvinnumaður! Kúkur, skítur og drulla! Hvenær var það leyndarmál að lán í erlendum gjaldeyri væru í erlendum gjaldeyri og þaðanafleiðandi tengd gengi erlendra gjaldmiðla gagnvart krónunni og þar með bundin verulegri áhættu vegna gengisþróunnar. Skildir þú það aldrei að lán í erlendum gjaldmiðlum væru í erlendum gjaldmiðlum? Brást okkar fína almannamenntakerfi við að ala upp lágmarksvirkni í gráu sellunum, báðum?

Með kúkakveðju, Skítalabbadrullukúkur.

Skítalabbadrullukúkur (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 14:55

30 identicon

Merkilegar röksemdafærlslunnar frá Liberal og hans vel menntuðu hundspottum einsog Skítalabbadrullukúk. Greinilega er ágætis virkni í báðum sellunum þar miðað við málfarið.

Nú veit ég ekki hvaða menntun Liberal býr að en nú er það nokkuð augljóst að þegar fólk sem er ekki menntað á tilteknum sviðum en fer til sérfræðinga með tilheyrandi menntun til að fá ráðleggingar þá eiga þeir að vera í stakk búnir til þess að veita faglega ráðgjöf og skynsama.
Nú held ég að allir hljóti ef þeir hafa einhverja tilburði til að sýna vitræna hugsun að gera sér grein fyrir því að þessi fagmennska var ekki til staðar.
Bankarnir gengu svo langt að hringja í fólk og bjóða því uppá ýmiskonar kostakjör í myntkörfum, peningamarkaðssjóðum og etc.

Fólk sem hafði ekki menntun og þekkingu á sviði peningamála féll margt fyrir þessum tilboðum. Það eru engin rök að segja að fólk hefði átt að vita betur þó svo að margir hafi farið of geyst en það er annað mál.
Ég allavegana spila mig ekki lækni þegar ég fer til læknis.
Ég spila mig ekki bifvélavirkja þegar ég fer með bílinn á verkstæði.
Þessutan hef ég ekki þóst vera bankamaður þegar ég díla við banka.
Tilgangur menntunar er að sérhæfa fólk á vissum sviðum ef það hefur farið fram hjá ykkur og til að veita faglega þjónustu.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 15:08

31 Smámynd: Liberal

Vá, ég er sem sagt föðurlandssvikari af því að ég segi að Sturla sé bjáni.  Atvinnumaður, ég hef lúmskan grun um, svona fyrst við erum farnir að giska á hvað og hvernig hinn er, að þú hafi tekið myntkörfulán á sínum tíma þrátt fyrir að lánveitandinn hafi sagt þér að það sé vissulega hætta í slíku, hafir þú ekki tekjur í erlendri mynt á móti.  Ég ætla ennfremur að giska að þú hafir gert þig breiðan í sætinu og sagt að þú ætlir sko víst að fá myntkörfulán, það sé svo hagstætt!  Og að svona he***is k***alabbi með s***inn inni í b***unni upp á bak, ands****s au***mingi skuli ekki halda að hann geti haldið þessum frábæru myntkörfulánum bara fyrir f***ing ríkisbubbask**aliðið en ekki svona gegnheilan og normal mann eins og þig. 

Ég ætla að giska á að þú hafir sem sagt talið það þinn lýðræðislega rétt til að taka lán í erlendri mynt sama hvað einhver skrifstofublók sagði um áhættu og svona, því þetta var svo ÓDÝRT!  Og svo þegar krónan fellur ertu rosalega hissa á því að lánið þitt skuli hækka, og finnst barasta eðlilegt að einhver annar beri áhættuna, enda á aldrei að vera hætta í að taka lán, og ef maður borgar ekki til baka, þá eigi ekkert að gerast.  Ekki þannig.  Því þú ert bara svona "eðlilegur" Jón úti í bæ sem ert miklu betri en allir aðrir, því þú ert með skítinn undir nöglunum og sigg í lófunum (látum vera hvernig slíkt komst þangað).

Miðað við hversu gott orðfæri þú hefur og hversu skipulega og yfirvegað þú kemur máli þínu á framfæri hérna þá finnst mér ofangreint vera harla líklegt, því þú ert það sem við "kúkalabbarnir" köllum plebbi.  

Þú sýnir ansi vel í síðasta gullmola þínum hvernig málið er, lánveitandi tekur nefnilega áhættu, en lántakinn (í þessu tilfelli Sturla og svona snillingar eins og þú) borga lægri vexti en ella því lántakinn semur við hann (þig og hin gáfnaljósin) um að fá veð í eigninni.  Ef lántakinn er ekki samþykkur því, þá tekur hann bara ekki lán, heldur safnar sér fyrir hlutnum sjálfur.  Málið leyst.  Og menn fengu "hagstæðari" lán því þeir lögðu til tryggingar.  Ef þú (og Sturla, gleymum honum ekki) vildir ekki setja bílinn að veði eða koma með aðrar tryggingar hefði það verið lítið mál, en þú hefðir bara þurft að borga miklu hærri vexti.

Af hverju hættir þú ekki þessu væli?  Þú tókst áhættu, það gekk ekki upp, og nú viltu að aðrir axli ábyrgðina.    

Liberal, 8.12.2008 kl. 15:13

32 Smámynd: Liberal

Eggert, þú þarft ekki að vera viðskiptafræðingur eða viðlíka til að geta þér þess til að ef þú ert með kostnað í einum gjaldmiðli en tekjur í öðrum, þá ertu að taka áhættu.  Ef þú skilur það ekki, þá má alveg deila um það hvort þú hafir yfirhöfuð burði til að vera fjárráða, sem þó er nokkuð sem bundið er við aldur í lögum.  Það er bara ekki hægt að skýla sér á bak við "ég bara vissi þetta ekki".  Ef þér er illt í bakinu og þú ferð til læknis og hann segir þér að þú sért fóbrotinn og vill taka af þér fótinn, þá kannski veltirðu fyrir þér hvort það sé skynsamlegt, svona í ljósi þess að a) þér er ekki ill í fætinum og b) það er ákveðin áhætta fólgin í því að láta taka fótinn í burtu.  Kannski hefur hann rétt fyrir sér, hvur veit, en jafnvel fólk sem er ekki læknisfræðimenntað myndi mögulega staldra við eitt andartak og jafnvel, bara jafnvel, fá annað álit.

Liberal, 8.12.2008 kl. 15:16

33 identicon

þú ert og verður aumingi..sjálfsagt mataður með teygjubyssu í æsku til að toppa allt saman,ætla að vona að það skelli á bylting hér sem fyrst og þér og þínum líkum verður einsog lagið segir (Kharma police,Radiohead) first against the wall og kúla í hausin,nýja ísland þarf ekki á þér og þínum ógeðis nazisma hugsunarhætti að halda.

Rotnaðu í Helvíti ásamt þeim sem þú hamast við að verja.

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 15:37

34 identicon

Flott. Innri maður Pol Pots, nei afsakið, "Atvinnumannsins", hefur nú sýnt sitt ljóta fés. Það er ekki nóg fyrir þetta undirmálsgrey að bögga hann liberal okkar á vörubílnum sínum heldur hótar hann líka lífláti í umboði "alþýðunnar". Er það útblásturinn sem fer svona með menn?

drulludeli (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 15:42

35 identicon

sællt veri fólkið en ég er aðilinn sem bíllinn var tekkin af og við erum að mótmæla hvernig lýsing er að vinna sína vinnu, ég gerði mér fulla grein fyrir því að geingis trigð lán fara fram en ég skal bara seigja ykkur dæmið eins og það er frá upphafi.

 í ágúst 2007 kaupi ég þennan umræda bíl á 2.200.000. krónur

ég borga strax út 1.000.000 kr

eftirstöðvarnar bið ég lysingu um að lána mér fyrir semsagt 1.200.000 til 2 ára þar sem ættlaði mér að eignast bíllinn þar sem mig lángaði ekki að vera með skuldir á eftir mér í mörg ár.

í ágúst 2008 hætti ég að geta greit af þar sem ég var bæði ekki að fá borgað og vinnan var farinn að dragast  verulega saman en ég reyni samt að gera mitt besta til að reyna að fá mína peninga inn og einig að skapa mér meiri vinnu til að geta greit af mínum lánum en ef þið hafið kíkt út þá er ekki míkið verið að framkvæma svo það var nú ekki hægt að velja úr verkefnum en ég gat feingið að vinna fyrir aðila sem hafa það orð á sér að vera ekkert sérstaklega duglegir að greiða sína reykninga svo ég ákveð að vera ekkert að taka þá vinnu.

Í oktober 2008 fer ég á fund lysingar og seigi stöðuna ekki góða því það sé erfit að fá peninga og ég spir hvort sé möguleiki að geta tekið þær afborganir sem eru komnar í vanskil og setja þær afturfyrir og frista lánið svo ég borgi vexti í vetur á meðan þetta versta er að líða hjá. Svarið sem ég fékk var nei ekki nema ég myndi byðja pabba og mömmu um að gánga í veð fyrir skuldunum og afborganir færu aldrey niður fyrir það sem ég var að borga fyrir ári.

En það vill svo skemtilega til að það virðist ekkert vera sama árferði og var í firra því ver og miður svo ég tek þá ákvörðun heldur en að gánga að þessu og setja mömmu og pabba í veð þá fer ég með tækin til þeira og skila þeim inn til þeira.

bíllin var metinn sem uppítökuverð frá heklu 3.400.000

aðfinslur til niðurfellingar 2.958.585

svo verðmat bílsins sem eftir stendur 441.411

eftirstöðvar 2.209.853

bíll til lækunar því 441.411

það sem ég á eftir að borga þeim 1.768.442

og þá er eftir vagnin og Hjólagrafa

ég kaupi tæki fyrir 11.000.000 í firra borga út 4.500.000

nú er búið að taka þetta allt og ég á að borga þeim ca 9.400.000

ef ég hefði lagt upp með það í upphafi að borga þetta ekki þá hefði ég stofnað EHF.

Jón Heiðar (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 16:09

36 Smámynd: Liberal

Jón Heiðar, ég er EKKI að segja að þetta sé ekki skítt. Þetta er ferlega skítt. En málið er það að þú ert í atvinnurekstri, þú tókst lán - þú tókst viðskiptalega ákvörðun.  Ef þú ert ekki sammála því að bíllinn hafi skemmst upp á 2.2 milljónir, þá einfaldlega sannarðu það með óháðum matsaðila.  Ef hann er skemmdur, þ.e.a.s. hefur skemmst í þinni eigu, þá áttu að borga það, enginn annar.

Þú borgar þetta til baka, og hefur nákvæmlega enga heimtingu á því að aðrir geri það fyrir þig, bara af því að krónan veiktist og enga vinnu er að fá.  Erfitt?  Auðvitað.  

Hvernig er það, ef þú vilt að aðrir beri kostnaðinn af tapi því sem þú verður fyrir (þú reyndar segir það aldrei, en aðrir halda því fram fyrir þína hönd), ertu þá tilbúinn að afsala þér öllum hagnaði næstu t.d. 10 árin af atvinnurekstri þínum?  Þ.e.a.s. ef þér gengur glimmrandi vel eftir 5 ár, að þú deilir með þeim sem eiga að borga fyrir þig í dag hagnaðinum?  

Annars óska ég þér alls hins besta og vona að þú fáir sanngjarna meðhöndlun á máli þínu, ef verið er að snuða þig skaltu standa fast á þínu og fá þér lögfræðing.  Það breytir samt í engu þeirri staðreynd að þeir sem efna til skulda eiga að standa í skilum með þær.

Liberal, 8.12.2008 kl. 17:06

37 Smámynd: Gummi Kalli

Ég hvet þig Liberal til að koma fram undir nafni. Ef þú ætlar að tala illa um náungann þá finnst mér hann eiga það inni hjá þér að vita hver þú ert. Baráttukveðjur til þín Jón Heiðar.

Gummi Kalli, 8.12.2008 kl. 17:28

38 Smámynd: Gunnar Þór Ólafsson

Bara svona til gamans,ekki að ég haldi að það skifti máli fyrir málshefjendur..

Sturla Jónsson var ekki skuldarinn að þessum samningi sem þarna var til umræði

Ekki var verði að mótmæla neinni innheimtu ,skuldarinn orðinn ónýtur

Það var verið að falast eftir téðum bíl til, kaups á endanlegu endurtökuverði

Bíll Sturlu er langt frá að vera dýrasti trukkur landsins svona á á 7 palli miðað við 10

Svo mættuð þið hugsa meira til náungans því sagt hefur verið

"Sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum"

Getur þú það Liberal?

Gunnar Þór Ólafsson, 8.12.2008 kl. 21:10

39 Smámynd: HUGI

Ríkis-starfsmaður með öryggan TÉKKA.

HUGI, 18.12.2008 kl. 11:50

40 identicon

Það er fullkomlega óþolandi þegar fólk notar orðið frjálshyggja eins og það sé einhverskonar blótsyrði, af biturri reynslu veit ég að slíkt fólk hefur sjaldnast lesið staf um frjálshyggju. Ég er ekki fylgjandi frjálshyggju á Íslandi einfaldlega vegna skorts á samkeppni í svona litlu hagkerfi en frjálsl- og umburðarlyndi er eitthvað sem allir ættu að taka til sín, það eru alltof margir í sæti Salomons nú þegar. Svo ætti fólk að fara að kynna sér kreppuna fyrir utan húsveggina á heimili sínu, og jafnvel fyrir utan landsteinana. Kreppan hófst í Bandaríkjunum vegna slæmrar löggjafara sem neyðir banka til að lána fólki sem ljóst er að hefur engan grundvöll fyrir slíkum lánum. Það var að mig minnir Bill Clinton og hans átak "húsþak eru mannréttindi" sem kom þessu öllu af stað með þessum lögum. Það ætti öllum að vera ljóst að þegar ríkisafskipti kemur af stað efnahagslægð, þá er ekki út í frjálshyggjuna að sakast, sama hvað Ingibjörg Sólrún segir.

blæ (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband